View 360
0243.99.44.333

The Aston Luxury Residence

The Aston Luxury Residence là khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp, Trung tâm thương mại và giải trí đỉnh cao tại giao lộ thịnh vượng của thành phố Nha Trang.
TIN DỰ ÁN

Du lịch Nha Trang phục hồi nhờ khách nội địa

30/SEP/2020

Chỉ trong tháng 6, lượng du khách đến Nha Trang, Khánh Hòa đang tăng gần gấp đôi so với một tháng trước đó điều này chứng tỏ ngành du lịch đang kích cầu nội địa đúng hướng

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, cho biết trong tháng 5-2020, tỉnh Khánh Hòa đón hơn 23.300 lượt du khách đến tham quan thì trong tháng 6 con số này đã tăng lên gần gấp đôi với 41.500 lượt. Đây là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ ngành du lịch đang phục hồi trở lại. Điều này có đóng góp rất lớn đối với các doanh nghiệp du lịch khi liên tục mở các gói kích cầu, khuyến mãi, các chương trình kết nối vùng miền du lịch mạnh mẽ.

Du khách trở lại

Theo ghi nhận, hiện nay các hoạt động du lịch của Nha Trang bắt đầu phục hồi trở lại. Đại diện 2 khách sạn Melissa và Seina, cho biết lượng khách hiện nay chủ yếu theo xu hướng khách lẻ đi theo dạng gia đình, ít có khách đoàn do đó công suất các khách sạn đạt 20-30%. Các du khách hiện nay chủ yếu là người Việt từ Hà Nội, TP HCM và các tỉnh lân cận. Để kích cầu hiện 2 khách sạn đang hỗ trợ giảm giá phòng từ 40-60% so với giá công bố.

Tại điểm tham quan Tháp bà Ponagar, lượng khách ghi nhận đạt khoảng 600-800 khách/ngày chủ yếu là khách lẻ. Chị Phan Thảo Ngân (đến từ Bình Định), cho biết với hoạt động giám sát dịch bệnh chặt chẽ hiện nay của ngành y tế, gia đình chị thấy an tâm để đi du lịch.

Bến tàu du lịch Nha Trang sẵn sàng đón du khách trở lại

Trong khi đó, đại diện ban quản lý Vịnh Nha Trang cho biết từ ngày 16-5, Bến tàu du lịch Nha Trang mới được xây dựng sẽ bắt đầu tổ chức hoạt động vận chuyển khách du lịch tham quan vịnh Nha Trang; đồng thời, chấm dứt tất cả hoạt động tại Bến tàu du lịch Cầu Đá (phường Vĩnh Nguyên). Bến tàu mới có quy mô hơn, được thiết kế phù hợp với nhà chờ, khu neo đậu tàu thuyền, khu đậu đỗ đón trả khách đàng hoàng.

Hoạt động tham quan Khu bảo tồn biển Hòn Mun cũng hoạt động trở lại. Hiện nay, để phục vụ cho hoạt động tham quan biển đảo, các doanh nghiệp đăng ký hơn 400 phương tiện vận chuyển khách du lịch (235 ca nô và 178 tàu gỗ).

Nhiều đơn vị phục vụ du khách tham quan vịnh Nha Trang đang sắp xếp lại chương trình tour ở 4 hòn đảo chính với nhiều hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn: lặn ngắm san hô và nhiều loại cá sặc sỡ, đi bộ dưới biển…

Khai thác du lịch theo nhóm

Đại diện hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa, nhận định hiện nay tình hình Covid-19 trên thế giới còn rất phức tạp nên chắc chắn lượng khách nước ngoài sẽ rất khó phục hồi. Việc cần thiết hiện nay là đưa ra các gói kích cầu thu hút khách nội địa vì chỉ cần 3% dân số Việt Nam đi du lịch tương đương khoảng 3 triệu lượt thì đã đủ bù đắp vào sự thiếu hút nguồn cung khách nước ngoài ở Nha Trang.

Kích cầu du lịch cần hiểu rõ đưa ra khuyến mãi để tạo điều kiện tốt nhất cho người dân du lịch, hưởng các dịch vụ với chất lượng không đổi chứ không phải giảm giá, giảm chất lượng. Điều cần thiết hiện nay phải đồng bộ 3 yếu tố: lữ hành, lưu trú và giao thông thì mới kích cầu nội địa hiệu quả.

Trong khi đó, đại diện Hội Lữ hành Khánh Hòa (KTA), cho biết trong tháng 7 và tháng 8, các doanh nghiệp du lịch sẽ tập trung khách gia đình đi nghỉ dưỡng. Điều quan trọng nhất hiện nay, các doanh nghiệp phải liên kết với nhau để đưa ra những gói sản phẩm có giá tốt nhất, nỗ lực để đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch, chiếm được cảm tình của du khách.

Một tín hiệu vui cho du lịch Khánh Hòa, song song với xu thế du lịch theo nhóm nhỏ, các đoàn khách lớn cũng bắt đầu quay lại Nha Trang. Hiện nay, các doanh nghiệp lữ hành có uy tín như Vietravel, Saigontourist… đã có những đoàn từ 300-400 khách đến Nha Trang. Chi nhánh Saigontourist Nha Trang cho biết, lượng khách đoàn của công ty đặt cuối tháng 7 và đầu tháng 8 đã gần bằng mọi năm.

Đại diện chi nhánh này đánh giá, nếu đi nghỉ dưỡng thuần túy khách sẽ đi theo nhóm nhỏ. Còn đi du lịch đoàn, thay vì chỉ tham quan và nghỉ dưỡng, các công ty sẽ kết hợp tổ chức các hội nghị tập huấn, team building, Gala Dinner… Chính vì vậy, để khôi phục hoạt động du lịch, hướng đến sự phát triển du lịch bền vững, ngành du lịch cần chú trọng khai thác cả hai đối tượng khách này.

Đại diện sở Du lịch, cho biết ngành du lịch Khánh Hòa đưa ra thông điệp ” Nha Trang – Khánh Hòa, điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh”, “Nha Trang biển gọi”, “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”, “Việt Nam an toàn” làm nòng cốt trong chương trình kích cầu du lịch lần này.

Cần tập trung vào công tác quảng bá hình ảnh để du khách biết Nha Trang là điểm đến an toàn, sản phẩm chất lượng tốt. Các doanh nghiệp phải bảo đảm các biện pháp phòng dịch bệnh, an toàn cho du khách yên tâm. Ngoài ra, các doanh nghiệp cần xây dựng những tour chất lượng để làm truyền thông, không nên quá chú trọng vào lợi nhuận, phải thắt lưng buộc bụng vượt qua khó khăn, đẩy mạnh truyền thông để du khách cả nước có thể đến Nha Trang vui chơi, nghỉ dưỡng.


Đăng bởi aston_admin

TIN LIÊN QUAN
[Sự kiện]1.500 khách dự lễ giới thiệu dự án The Aston Luxury Residence
24/11/2020
Vị trí độc tôn, thiết kế đẳng cấp, chính sách thanh toán linh hoạt là những lý do đông đảo khách hàng tham gia lễ giới thiệu dự án The Aston Luxury Residence, ngày 22/11 vừa qua. Vị trí đắc địa là điểm nhấn của dự án The Aston Luxury...
Rực lửa tinh thần chiến binh tại Lễ ra quân dự án The Aston Luxury Residence
17/10/2020
Tinh thần khát khao chinh phục “Tầm nhìn thượng đỉnh trên vịnh Nha Trang” của hơn 1.200 chuyên gia bán hàng đã làm nên một lễ ra quân dự án The Aston Luxury Residence hoành tráng và ngập tràn cảm xúc. Các chiến binh đang cùng chào đón lễ ra...
Hạ tầng, tiện ích tạo sức bật cho khu dân cư ven sông Cái
11/10/2020
Chất lượng, hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng là những yếu tố chính để tạo ra các khu dân cư có sức sống bền vững. Đặc biệt, những khu dân cư quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạch luôn được khách hàng ưu tiên. Tập trung quy...
Nha Trang – Khánh Hòa nhiều ưu thế để phát triển
11/10/2020
Khánh Hòa là tỉnh lợi thế về phát triển kinh tế biển khi có 3 vịnh biển có vị thế đẹp ở khu vực Đông Nam Á và thế giới Ưu thế lớn Theo số liệu của UBND tỉnh Khánh Hòa, địa phương này có đường bờ biển dài khoảng...
Chiến lược ‘đi tắt’ và lời giải cho bài toán hậu M&A của Danh Khôi
30/09/2020
Thị trường bất động sản Việt Nam thường mang tính chu kỳ trong khoảng 10 năm với những con sóng từ thịnh đến suy. Và cứ sau mỗi chu kỳ như vậy, những tay chơi mới lại xuất hiện. Khác với những doanh nghiệp bất động sản thời kỳ đầu...
Tập đoàn Danh Khôi và những thương vụ dự án ngàn tỷ
30/09/2020
Liên tục “gom” những quỹ đất vàng có giá trị hàng ngàn tỷ đồng, Tập đoàn Danh Khôi gần đây nổi lên như một hiện tượng của thị trường bất động sản. Từ những thương vụ M&A (Mua bán và sáp nhập) này, Danh Khôi từng bước làm “hồi sinh”...
Đòn bẩy cho du lịch Nha Trang cất cánh
30/09/2020
Du lịch Nha Trang dần hồi phục với xu hướng du lịch liên kết nhằm giảm thời gian di chuyển. Hình thức này đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch cần đoàn kết, liên kết chặt chẽ để phục hồi và phát triển du lịch bền vững. Lãnh đạo tỉnh...
Nâng cao kết nối tam giác du lịch Nha Trang – Đà Lạt – TPHCM
30/09/2020
Sở Du lịch Khánh Hòa hiện nay đang đẩy mạnh việc liên kết vùng du lịch với các địa phương lân cận, trong đó bộ 3 Nha Trang – Đà Lạt – TP HCM hoặc Hà Nội là chủ lực. Hiệp hội Du lịch (HHDL) Nha Trang – Khánh Hòa...
Nha Trang vẫn hút khách nội địa
30/09/2020
Dòng khách du lịch nội địa đến Nha Trang (Khánh Hòa) đang tăng trưởng trở lại khi ngành du lịch tỉnh này đẩy mạnh công tác bảo đảm an toàn. Theo ông Trần Việt Trung, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, Sở đang phối hợp với Hiệp hội Du...
Du khách ‘làm ấm’ Nha Trang
30/09/2020
Sau thời gian dài đóng băng vì dịch Covid-19, đến nay lượng du khách đổ về Nha Trang bắt đầu tăng trưởng mạnh trở lại. Du lịch Nha Trang thời gian gần đây đã sôi động trở lại khi ngành du lịch tỉnh này tung hàng loạt gói kích cầu...